Đã chơi phải thắng
Cách xây dựng chiến lược thành công
Mộ trong các cẩm nang xây dựng chiến lược thành công cho công ty bạn.
“Đã chơi phải thắng” là những câu chuyện về cách P&G liên tục giành chiến thắng bằng cách áp dụng phương pháp này cho các thương hiệu biểu tượng như Olay, Bounty, Gillette, Swiffer và Febreze minh họa rõ ràng cách quyết định về một phương pháp tiếp cận chiến lược – và sau đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn để hỗ trợ phương pháp đó – tạo nên sự khác biệt giữa việc chỉ chơi trò chơi và thực sự giành chiến thắng.
Sach100 sẽ review đầy đủ về cuốn sách này thời gian tới!
Ngôn ngữ gốc: Tiếng Anh
Người dịch: Phạm Thanh Hà
Số trang: 368
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Ngày Sach100 review: 14/10/2025
Chia sẻ:
