Đã chơi phải thắng

Cách xây dựng chiến lược thành công

Ngày phát hành: 02/01/2013

Công ty phát hành: NXB Trẻ

Mộ trong các cẩm nang xây dựng chiến lược thành công cho công ty bạn.

“Đã chơi phải thắng” là những câu chuyện về cách P&G liên tục giành chiến thắng bằng cách áp dụng phương pháp này cho các thương hiệu biểu tượng như Olay, Bounty, Gillette, Swiffer và Febreze minh họa rõ ràng cách quyết định về một phương pháp tiếp cận chiến lược – và sau đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn để hỗ trợ phương pháp đó – tạo nên sự khác biệt giữa việc chỉ chơi trò chơi và thực sự giành chiến thắng.
Sach100 sẽ review đầy đủ về cuốn sách này thời gian tới!

Ngôn ngữ gốc: Tiếng Anh

Người dịch: Phạm Thanh Hà

Số trang: 368

Nhà xuất bản: NXB Trẻ

Ngày Sach100 review: 14/10/2025

Thẻ:
Chia sẻ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.